คณะวิทยาการจัดการ ฝ่ายงานวิชาการเข้าร่วมกิจกรรมเปิดโลกการศึกษา กับ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ณ โรงเรียนโพนงามศึกษา อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนครเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดการเรียนการสอนในหลักสูตรต่าง ๆ ของคณะวิทยาการจัดการ ทั้งรายละเอียดของหลักสูตร กิจกรรมการเรียนการสอน และกิจกรรมเชิงปฏิบัติการของหลักสูตรนิเทศศาสตร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ และการจัดการธุรกิจค้าปลีก

18 กรกฎาคม 2567
คณะวิทยาการจัดการ ฝ่ายงานวิชาการเข้าร่วมกิจกรรมเปิดโลกการศึกษา กับ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ณ โรงเรียนโพนงามศึกษา อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร
เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดการเรียนการสอนในหลักสูตรต่าง ๆ ของคณะวิทยาการจัดการ ทั้งรายละเอียดของหลักสูตร กิจกรรมการเรียนการสอน และกิจกรรมเชิงปฏิบัติการของหลักสูตรนิเทศศาสตร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ และการจัดการธุรกิจค้าปลีก
นักเรียนให้ความสนใจกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และกดติดตามเพจของสาขาวิชาต่าง ๆ หวังว่าคณะวิทยาการจัดการจะเป็นตัวเลือกให้กับน้อง ๆ นักเรียนในอำเภออากาศอำนวย และอำเภอใกล้เคียงต่อไป
ต้องขอบคุณ ผศ.ศักดาเดช กุลากุล รองคณบดีฝ่ายวิชาการ อาจารย์ประจำฝ่าย บุคลากร และเด็ก ๆ นักศึกษาที่ช่วยเหลือกิจกรรมในวันนี้ ครับ