30 กรกฎาคม 2567
คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ดำเนินการวิพากษ์หลักสูตรปรับปรุง ประจำปีการศึกษา 2568 ในขั้นตอนของการปรับปรุงโครงสร้างหลักสูตรและคำอธิบายรายวิชา
เพื่อจัดทำผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับรายวิชา (CLO) ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร (PLO) และผลลัพธ์การเรียนรู้ประจำปี (YLO) อีกทั้งการพัฒนากลยุทธ์การสอนให้สอดคล้องกับผู้ใช้บัณฑิต
ต้องขอบคุณวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกทุกท่าน ที่ให้ข้อเสนอแนะเป็นอย่างดี ขอบคุณอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย์ประจำหลักสูตรทุกท่าน ครับ





