คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับศูนย์ UBI จัดโครงการ “วัยรุ่นปล่อยของ#3 ตลาดนัดผู้ประกอบการรุ่นใหม่” และได้รับการขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ และนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา

เผยเเพร่เมื่อ 57 เข้าชม
24 มกราคม 2567

คณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับศูนย์ UBI จัดโครงการ “วัยรุ่นปล่อยของ#3 ตลาดนัดผู้ประกอบการรุ่นใหม่” โดยมีกิจกรรม Business talk พูดคุย เล่าเรื่อง จากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยเจ้าของกิจการ Mann Craft
มีการจัดตลาดนัดของนักศึกษารายวิชาการเป็นผู้ประกอบการ การจัดการธุรกิจชุมชน สื่อใหม่สำหรับการประกอบธุรกิจ จำนวนทั้งหมด 36 ร้าน และหลังจากนั้นมีกิจกรรมฟังวงดนตรีจากสาขาวิชาดนตรี
และได้รับการขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ และนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ
ในประเด็นเรื่องของบริบททั่วไป โครงสร้างหลักสูตร รายวิชาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การบริการวิชาการ การพัฒนานักศึกษาในด้าานต่าง ๆ ซึ่งถือว่ามีบริบทใกล้เคียงกัน
ขอขอบพระคุณท่านอธิการบดีที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ขอบคุณ ผศ เมธาวี ยีมิน ผู้จัดโครงการ ขอขอบคุณคณาจารย์สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน